Mitsubishi Motors Vietnam

Header

HÂN HOAN CHÚC MỪNG SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG SHOWROOM MITSUBISHI MOVEO THUẬN AN

Vào ngày 1/11/2020 vừa qua, Mitsubishi Motors Việt Nam và Công ty cổ phần Moveo Bình Dương vừa chính thức khai trương và đi vào hoạt động phòng trưng bày ô tô Mitsubishi Moveo Thuận An. Đây chính là showroom 1S đầu tiên tại miền nam và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng trong khu vực Bình Dương.

Tập thể Moveo Bình Dương xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến ban lãnh đạo, quý khách hàng đã dành thời gian đến tham dự buổi tiệc thân mật cùng công ty. Hơn cả thế, những lời chúc khai trương hồng phát đến từ quý vị chính là động lực để Moveo Thuận An ngày càng phát triển và đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đáp lại sự chờ đợi và kỳ vọng của khách hàng, Mitsubishi Moveo Thuận An được xây dựng với quy mô lớn với tổng diện tích xây dựng lên đến 1.080m2 tại Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương đạt được những tiêu chuẩn khắt khe của Mitsubishi Motors Việt Nam. Đây cũng chính là đại lý đạt chuẩn 1S thứ 3 của Mitsubishi trên toàn quốc.

Tại đây, Mitsubishi Moveo Thuận An đem đến những sản phẩm cao cấp nhất cho khách hàng và trưng bày những mẫu xe ăn khách nhất phân khúc như:

Mitsubishi Pajero Sport 2020 là mẫu SUV cao cấp vừa ra mắt phiên bản mới tại Việt Nam với những nâng cấp mạnh mẽ về công nghệ cùng khả năng vận hành ấn tượng.

Mitsubishi Outlander 2020 là mẫu Crossover lý tưởng cho mọi gia đình với cấu hình ghế 5+2 độc đáo trong phân khúc. Xe có khả năng vận hành êm ái, đằm chắc cùng khoang hành khách rộng rãi, thoải mái.

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam khi gặt hái những thành công đỉnh cao về doanh số trong suốt 3 năm trở lại đây.

Mitsubishi Xpander Cross 2020 là mẫu Compact SUV năng động trẻ trung gặt hái được doanh số ấn tượng của Mitsubishi. Xe có ngoại hình mạnh mẽ, cá tính và khoang nội thất bắt mắt đem đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

Mitsubishi Triton 2020 là mẫu xe bán tải có khả năng Off-road đỉnh cao với hệ thống an toàn cao cấp bậc nhất phân khúc mà bất kỳ ai cũng khao khát cầm lái.

Mitsubishi Attrage 2020 là mẫu sedan có giá bán hợp lý, vừa túi tiền khách hàng trong phân khúc xe hạng B. Xe có thiết kế gọn gàng, năng động phù hợp để bạn và gia đình đi lại trong phố.

Ngoài việc được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, vật chất cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trình độ cao. Mitsubishi Moveo Thuận An còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Mitsubishi toàn cầu nhằm mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhất để làm hài lòng khách hàng. Sự tin tưởng và yêu mến của quý khách luôn là điều mà toàn thể nhân viên và quản lý cấp cao của Mitsubishi Moveo Bình Dương luôn hướng đến.

Địa chỉ: Số 20 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Tây, Phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, T. Bình Dương

Hotline: 0939902020

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới