Mitsubishi Motors Vietnam

Header

74 thí sinh tranh tài tại Vòng Bán kết Khu vực Thử thách Eco Drive Challenge 2020

Từ ngày 26/11 – 06/12/2020, vòng bán kết cuộc thi “Thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu cùng Mitsubishi Xpander và Attrage” sẽ được diễn ra tại 3 khu vực Bắc, Trung, Nam, hứa hẹn mang tới nhiều trận tranh tài hấp dẫn.

Cuộc thi “Thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge 2020” được Mitsubishi Motors Vietnam (MMV) tổ chức với quy mô lớn và trải rộng trên khắp toàn quốc bắt đầu từ tháng 10, khách hàng đã trải nghiệm lái thử và trực tiếp chứng thực khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc của hai dòng xe Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Attrage.

Vòng sơ loại tại hệ thống nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Vietnam trên toàn quốc đã kết thúc sau gần 1 tháng diễn ra. Cuộc thi đã thu hút hơn 3.000 tay lái tham gia so tài kỹ năng lái tiết kiệm nhiên liệu, rất nhiều thí sinh tham dự đã đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng thấp hơn so với mức tiêu chuẩn hãng công bố; 74 khách hàng từ 37 nhà phân phối ủy quyền của MMV đã được lựa chọn cho cuộc tranh tài bán kết diễn ra từ 26/11 đến 06/12/2020.

Danh sách 74 khách hàng xuất sắc đại diện cho 37 nhà phân phối ủy quyền của MMV trên toàn quốc sẽ được công bố vào ngày 26/11/2020 tại website: ecodrive.mitsubishi-motors.com.vn

Tại vòng bán kết, ban tổ chức sẽ tìm ra 10 thí sinh xuất sắc nhất trong 74 thí sinh để tham dự vòng thi chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 11-12/12/2020 tại TP. Nha Trang với tổng giá trị giải thưởng vòng chung kết lên đến 200 triệu đồng. Chi tiết xem tại: ecodrive.mitsubishi-motors.com.vn

Chi tiết thời gian và địa điểm – Vòng bán kết khu vực, Thử thách Eco Drive Challenge 2020:

Thời gianSự kiệnĐịa điểm
28-29/11/2020 Vòng bán kết khu vực miền NamNhà Phân phối Phương Nguyên TP. HCM
05-06/12/2020Vòng bán kết khu vực miền TrungNhà phân phối Savico Đà Nẵng
05-06/12/2020Vòng bán kết khu vực miền BắcNhà phân phối An Dân – Hà Nội

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2018, Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng bằng hàng loạt con số ấn tượng. Mẫu xe trở thành “hiện tượng” bán chạy nhất trong phân khúc tại thị trường Việt  Nam với doanh số ấn tượng hơn 35.000 xe đến tay khách hàng chỉ sau 2 năm giới thiệu.

Mitsubishi Attrage 2020 – mẫu xe ghi lại nhiều dấn ấn với thiết kế Dynamic Shield nổi bật, chi phí sử dụng hợp lý cho mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc, khoang nội thất rộng rãi, khả năng vận hành bền bỉ. Đặc biệt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc chính là lý do giúp Attrage nhận được sự tin tưởng cao của khách hàng.

Hãy cùng MMV theo dõi hành trình giành vé vào trận chung kết cuộc thi “Thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge 2020 dự kiến diễn ra ngày 12/12/2020 tại TP. Nha Trang.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: 

– Xe 5 chỗ: Attrage 

– Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport 

– Xe bán tải: Triton 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới