Mitsubishi Motors Vietnam

Header

ATTRAGE 2020 – CHIẾC XE NHỎ CHO GIA ĐÌNH NHỎ

Vợ chồng mới cưới, đang trong thời gian gầy dựng sự nghiệp cần một chiếc xe vừa có thể chở cả gia đình nhỏ của mình che chở nắng mưa vừa có thể sử dụng cho mục đích đi làm hoặc kinh doanh.

Kế thừa tính thực dụng của phiên bản cũ, Attrage 2020 được cải tiến về thiết kế ngoại thất và nội thất nâng cấp hơn về tiện nghi nhưng giá bán vẫn không đổi là một ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ Mitsubishi.

Sử dụng đặc trưng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, Mitsubishi Attrage 2020 sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại, năng động. Thiết kế sử dụng đèn LED không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn tăng hiệu quả chiếu sáng và tiết kiệm điện năng. Nội thất sử dụng ghế bọc da cao cấp và sang trọng. Khoang nội thất rộng rãi với chiều dài lên đến 2.002mm, khoảng đặt chân cho hàng ghế sau thoải mái lên đến 944 mm. Khoang để hành lý của Attrage có dung tích lên đến 450 lít rất thuận lợi cho những chuyến công tác hay những chuyến đi chơi xa.

Với mức giá bán tốt và hàng loạt các nâng cấp mới Mitsubishi Attrage 2020 trở thành dòng xe có sức cạnh tranh lớn trên đường đua phân khúc xe Sedan hạng B. Mitsubishi Attrage 2020 đáp ứng đầy đủ nhu cầu thực tế và tính kinh tế cao mang lại giá trị thiết thực cho gia đình nhỏ.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới