Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MISUBISHI XPANDER 2020 VỚI 8 NÂNG CẤP ĐÁNG GIÁ

 Mitsubishi Xpander có thể nói đây là “Ông hoàng doanh số”. Ngày 6/6 vừa qua Mitsubishi Moveo Bình Dương giới thiệu phiên bản Xpander 2020 với 8 nâng cấp mới giá bán giữ nguyên.

Kể từ khi ra mắt năm 2018 thì Mitsubishi liên tục phá vỡ các kỷ lục về doanh số với hơn 25.000 chiếc đã được bán ra, và cũng gần như xoán ngôi các đối thủ nặng cân ở phân khúc cao hơn như Toyota Inova.

Ở phiên bản Xpander 2020 năm nay thì Mitsubishi lại thêm những nâng cấp rất thực dụng đến với người dùng và giá bán gần như không thay đổi, cùng Xefun.vn tìm hiểu xem đó là những nâng cấp gì nhé.

4 nâng cấp goại hình Xpander 2020

Với 8 nâng cấp ở phiên bản 2020 thì sẽ có 4 nâng cấp về ngoại hình và 4 nâng cấp về nội thất của xe. Đầu tiên sẽ nói đến phần ngoại hình.

01. Đầu tiên dễ nhận thấy nhất chính là mặt nạ lưới tản nhiệt đã được làm lại với đường nét cứng cáp hơn và mạ crom, mang đến cho xe một sự mạnh mẽ và thể thao hơn rất nhiều.

02. Hệ thống đèn chiếu sáng halogen cũ đã được thay thế bằng hệ thống đèn chiếu sáng full LED 2 tầng đẹp mắt và cường độ chiếu sáng cao hơn. Đây là chi tiết đáng tiền nhất ở phần ngoài thất của phiên bản Xpander 2020.

03. Bộ mâm xe 16inch được thiết kế lại tạo cảm giác mới mẻ, tuy về cá nhân mình vẫn thích bộ mâm cũ hơn.

04. Nếu như trước đây phần ăn ten chỉ là  một cái cây chỉa lên trời thì giờ đây, phần ăn ten đã được hãng làm lại thành ăn ten vây cá mập thẩm mĩ hơn rất nhiều.

Kế đến là 4 thay đổi ở nội thất Xpander 2020

01. Đầu tiên khi bước vào khoang nội thất thì chúng ta sẽ nhận ra ngay toàn bộ phần ghế đã được bọc da với các đường nét rất trau chuốt.

02. Kế đến chính là toàn bộ tông màu của xe đều được đưa về tông màu tối mang đến sự sang trọng hơn.

03. Kết hợp với phần nội thất tông màu tối thì phần ốp trên xe đã thay đổi từ giả gỗ thành ốp carbon mang đến tính hiện đại cho chiếc xe.

04. Màn hình giải trí của xe đã được nâng cấp từ 6.2 inch lên thành 7 inch, có cả kết nối Apple Car Play và Android Auto.

Về giá thành của Mitsubishi Xpander 2020

Về phần giá bán thì hiện tại Mitsubishi vẫn hỗ trợ giá bán là 10 triệu đồng cho đến hết tháng 7, sau khi hết khuyến mãi thì mức giá bán của xe là 630 triệu. Tuy nhiên với những nâng cấp của phiên bản Xpander 2020 thì đây là một món hời với những anh đang có như cầu mua xe cho gia đình.

Anh em thấy sao về mẫu xe Mitsubishi Xpander 2020 này?

Nguồn: xefun.vn tác giả Quang Thông

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới