Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM CÙNG MOVEO BÌNH DƯƠNG TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ SỬA CHỮA VÀ BẢO DƯỠNG TẠI NHÀ

Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho quý khách hàng trong mùa dịch Covid-19, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã chuẩn bị 6 xe dịch vụ lưu động TRITON được phân bổ ở một số NPP để triển khai dịch vụ lưu động tại nhà khách hàng.

Theo đó, Moveo Bình Dương đã phối hợp cùng Mitsubishi Motors Việt Nam để cung cấp dịch vụ nhận và trả xe tại nhà cho những khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng hay sửa chữa xe của mình cũng như thực hiện dịch vụ sửa chữa xe lưu động tại những địa điểm do khách hàng yêu cầu.

Với phương châm đặt sức khỏe và sự an toàn của khách hàng, nhân viên và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, đồng thời đảm bảo sự thuận tiện tối đa trong việc triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng; vì vậy, Moveo Bình Dương sẽ triển khai các dịch vụ lưu động để giúp khách hàng có nhu cầu sửa chữa cơ bản hoặc bảo dưỡng định kỳ tại địa điểm mà khách hàng mong muốn.

Đặc biệt, mẫu xe chuyên dụng cho hoạt động này sẽ là Mitsubishi Triton, một trong những mẫu bán tải đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Sở hữu động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành ổn định, Triton mang đến cho người lái cảm giác tin cậy khi di chuyển trong đô thị hay khi chinh phục những cung đường hiểm trở. Hơn nữa, kích thước thùng xe lớn của Triton cho phép chuyên chở đầy đủ các thiết bị và máy móc cần thiết nhằm đáp ứng khả năng chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Vận hành các xe dịch vụ Triton sẽ là đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và tận tâm. Các hoạt động triển khai cung cấp khách hàng bao gồm: Kiểm tra miễn phí, tư vấn cho khách hàng cách tự kiểm tra xe và khử trùng xe cho khách hàng.

Ngoài ra, Moveo Bình Dương đẩy mạnh hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng định kỳ hoặc sửa chữa mà không cần phải ra khỏi nhà trước ảnh hưởng dịch COVID và tạo sự thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi thực hiện dịch vụ nhận xe tại nhà của khách hàng, mang đến xưởng dịch vụ để chăm sóc, bảo dưỡng và giao xe sau khi hoàn tất.

Để biết thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Moveo Bình Dương hotline: 0886 724 247.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới