Mitsubishi Motors Vietnam

Header

QUY ĐỊNH CHỐNG DỊCH COVID CÙNG MOVEO BÌNH DƯƠNG

– Kết thúc năm 2020, đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp khi số lượng các ca mắc mới tiếp tục tăng ở nhiều nước và đã ghi nhận sự xuất hiện biến thể mới của vi-rút SARS-CoV-2. Hơn lúc nào hết, rất cần sự phối hợp chặt chẽ và hiệu quả của các quốc gia, các tổ chức quốc tế để thắp lên hy vọng sớm khống chế đại dịch nguy hiểm này.

– Để tiếp tục duy trì những kết quả đạt được trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, bảo vệ tốt nhất sức khỏe, an toàn tính mạng của Quý khách hàng cũng như nhân viên. Phòng Hành chính – Nhân sự thông báo quy định về phồng chống dịch tại Công ty như sau:

1. Nhân viên Công ty:

1.1. Tại Cổng Bảo vệ:

– Phải được đo nhiệt độ thân thể trước khi vào Công ty +Nếu nhiệt độ trên 37độ, bảo vệ có quyền từ chối cho vào Công ty và CNV đó phải nhanh chóng đến Trung tâm y tế gần nhất để tiến hành kiểm tra theo quy định. +Nếu thân nhiệt dưới 37độ, bảo vệ sẽ cho vào Công ty.

– Phải tự trang bị khẩu trang khi vào Công ty.

1.2. Tại Văn phòng làm việc, Showroom và Xưởng Dịch vụ:

– Phải tự trang bị khẩu trang khi vào Công ty và luôn đeo khẩu trang khi giao tiếp với Cấp trên, Đồng nghiệp và Khách hàng. – Giữ khoảng cách 2m khi giao tiếp.

– Thường xuyên mở cửa ra vào và cửa sổ; hạn chế sử dụng điều hòa.

– Tăng cường vệ sinh cá nhân, thường xuyên rữa tay bằng xà phòng diệt khuẩn trong ít nhất 20 giây hoặc vệ sinh tay bằng các sản phẩm có chứa cồn (ít nhất 60% cồn).

– Tránh chạm tay vào mắt, mũi, miệng; Không khạc nhổ bừa bãi.

– Che kín miệng, mũi khi ho hắt hơi. – Làm sạch và khử trùng bề mặt các dụng cụ làm việc, dụng cụ cá nhân thường xuyên sử dụng.

1.3. Ngoài Công ty:

– Hạn chế đến khu vực đông người, đeo khẩu trang khi ra ngoài, rửa tay sát khuẩn thường xuyên để bảo vệ cho bản thân và cộng đồng.

1.4. Toàn thể CNV phải tiến hành khai báo y tế và cài đặt ứng dụng Bluezone trên thiết bị di động, Phòng Hành chánh – nhân sự sẽ có trách nhiệm kiểm tra từng người.

2. Khách đến Công ty, Showroom và Xưởng Dịch vụ:

– Bảo vệ Dịch vụ và Bảo vệ Công ty có nhiệm vụ đo thân nhiệt và hướng dẫn khách hàng sử dụng dụng dịch sát khẩu. Bảo vệ có quyền từ chối nếu Khách hàng có thân nhiệt trên 37độ và không sử dụng khẩu trang khi vào Showroom.

– TVBH, CVDV và CKSH khi nhận dịch vụ đặt hẹn phải thông báo cho khách hàng của mình về vệ quy định này để tránh sự hiểu nhầm của Khách hàng trong thời gian đến Showroom.

– Marketing cập nhật thông báo đến Khách hàng trên website chính thức của Công ty về quy định phòng chống dịch của Showroom và Xưởng Dịch vụ.

3. Các quy định khác:

– Treo bảng thông báo về quy định phòng chống dịch tại Khu vực Bảo vệ (cổng chính và cổng dịch vụ).Phòng Hành chánh – nhân sự sẽ thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh trong và ngoài tỉnh và các quy định, thông báo của Nhà nước, Chính phủ đến CNV công ty.

– Nghiêm cấm các hành vi công bố thông tin sai lệch, không chính xác gây hoang mang về diễn biến dịch.

– Trang bị khẩu trang y tế/ vải/ vệ sinh kháng khuẩn dự phòng (cấp phát khi cần thiết).

– Các trường hợp CNV đi đến vùng dịch trở lại làm việc phải được kiểm tra thân nhiệt và thực hiện kê khai y tế hoặc cung cấp bảng thông tin đã kê khai tại các trạm kiểm dịch của địa phương và chấp hành đúng các quy định về cách ly của Nhà nước, Chính phủ.

– Nếu phát hiện bản thân, cấp trên, đồng nghiệp, đối tác hay Khách hàng có những dấu hiệu sốt hoặc khó thở phải báo ngay cho BGĐ và Trưởng/Phó các Phòng/ban tại Công ty hoặc Cơ quan y tế gần nhất.

– Các trường hợp không chấp hành theo quy định này nếu phát hiện sẽ xử lý theo Quy định của Công ty, nếu trường hợp gây ra hậu quả nghiệm trọng ảnh hưởng đến cộng đồng sẽ chịu xử lý hình sự theo Pháp luật.

– Hiệu lực thông báo: Từ ngày 01/02/2021 đến khi có thông báo mới của Nhà nước, Chính phủ.
Trân trọng thông báo.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới