Mitsubishi Motors Vietnam

Header

THÁNG 9 SIÊU “THÍNH” – NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

Đại dịch toàn cầu gây ra nhiều thiệt hại về tinh thần và vật chất cho mọi người. Công việc làm ăn, đi lại khó khăn, cảm giác hoang mang, lo sợ khi tiếp xúc với mọi người vì lo sợ dịch bệnh. Vì vậy vào tháng 9 này, Mitsubishi Moveo Bình Dương triển khai chương trình khuyến mãi nhằm hỗ trợ chi phí và sức khỏe khách hàng giai đoạn Covid với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Khử khuẩn xe khi khách hàng đến làm dịch vụ.

Không gian nhỏ chứa nhiều người, môi trường máy lạnh xuyên suốt hành trình, đi khắp mọi nơi là nguyên nhân tích tụ vi khuẩn gây bệnh. Nên việc khử khuẩn xe là rất quan trọng nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân và bảo vệ mọi người xung quanh.

Giảm 20% phí bảo dưỡng cho tất cả dòng xe của Mitsubishi.

Moveo Bình Dương luôn hỗ trợ khách hàng vào những thời điểm cần thiết. Thời điểm mà cả nước cần chung tay hỗ trợ nhau qua giai đoạn dịch khiến việc di chuyển bất tiện dẫn đến kinh doanh không thuận lợi. Vì vậy việc giảm giá 20% phí bảo dưỡng thật sự cần thiết trong thời điểm này.

Tặng chai vệ sinh nội thất khi sử dụng dịch vụ sửa chữa đồng sơn.

Để đảm bảo sức khỏe chúng ta nên vệ sinh khử khuẩn mọi thứ xung quanh thường xuyên, điển hình là nội thất xe hơi là phương tiện đi lại thường xuyên. Moveo Bình Dương luôn mang đến cho khách hàng những điều thiết thực.

Mitsubishi Moveo Bình Dương đồng hành cùng quý khách, kề vai sát cánh đương đầu mọi thử thách, đánh bay dịch bệnh.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới