Mitsubishi Motors Vietnam

Header

THỬ THÁCH LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU – ECO DRIVE CHALLENGE 2020 CÙNG MITSUBISHI XPANDER VÀ ATTRAGE

Trong thời gian từ 26/10 – 22/11, khách hàng trên toàn quốc có thể đến tham gia thử thách lái thử tiết kiệm nhiên liệu cùng 2 mẫu xe Mitsubishi Xpander 2020 và Attrage 2020 tại các nhà phân phối ủy quyền (NPP) của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) để có cơ hội nhận ngay các phần quà hấp dẫn của NPP và cơ hội tham gia vòng chung kết “Thử thách tiết kiệm nhiên liệu cùng Mitsubishi Xpander và Attrage” dự kiến tổ chức tại Nha Trang trong tháng 12/2020 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng.



Được tổ chức đầu tiên vào năm 2017, cuộc thi “Thử thách tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge” hướng đến mục tiêu mang tới cho khách hàng những trải nghiệm cầm lái thú vị đồng thời khẳng định khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng được đánh giá cao trên các dòng xe Mitsubishi. Tính đến nay, trải qua 2 cuộc thi với quy mô rộng khắp cả nước, những kỷ lục tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất được thiết lập do chính khách hàng cầm lái, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trên Mitsubishi Attrage năm 2017 là 3,91 lít/100km so với con số công bố 4.9L/100km; và tại cuộc thi Eco Drive Challenge năm 2019 Mitsubishi Xpander đã xác lập kỷ lục với con số ấn tượng 5.06 lít/100km.

Không chỉ giới thiệu những mẫu xe thiết kế hiện đại, tiện ích thiết thực, vận hành bền bỉ; tiết kiệm nhiên liệu còn là mục tiêu mà Mitsubishi Motors hướng đến và ứng dụng trên các sản phẩm nhằm tiết kiệm chi phí sử dụng cho khách hàng và góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp. Năm nay, cuộc thi “Thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge 2020” sẽ được tiếp tục triển khai lần thứ 3 tại Việt Nam, nhằm tạo ra những trải nghiệm lái xe mới cho khách, và đồng thời xác thực khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc của hai dòng xe đại diện là Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Attrage. Đặc biệt, cuôc thi còn hướng tới lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường.

Theo đó, từ ngày 26/10 đến ngày 22/11/2020, khách hàng có thể tham gia vòng loại chương trình bằng cách đến các Nhà phân phối ủy quyền của MMV trên toàn quốc hoặc đăng ký Online tại website: ecodrive.mitsubishi-motors.com.vn. Khách hàng đạt kết quả tốt nhất và nhì cho từng mẫu xe Xpander và Attrage của từng Nhà phân phối sẽ được nhận phần thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu VNĐ, đồng thời sẽ được tham dự vòng loại khu vực dự kiến tổ chức vào cuối tháng 11/2020. 10 khách hàng có kết quả tốt nhất ở vòng thi khu vực sẽ được MMV mời tham dự vòng chung kết dự kiến tổ chức tại Nha Trang vào giữa tháng 12/2020 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng.

Chi tiết cuộc thi “Thử thách tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge năm 2020”

Thời gianSự kiệnĐịa điểm
26/10 – 22/11/2020Vòng loại thử thách tiết kiệm nhiên liệuNhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc của MMV
26/11 – 03/12/2010Vòng loại khu vựcTổ chức tại 4 khu vực: Khu vực miền Bắc, Khu vực Bắc Trung Bộ, Khu vực Nam Trung Bộ, Khu vực miền Nam
Dự kiến 11-13/12/2020.Vòng chung kết toàn quốc thử thách tiết kiệm nhiên liệuNha Trang

Chương trình Thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge năm nay không chỉ là cơ hội để người dùng được trải nghiệm và chứng thực khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng khả năng vận hành của Mitsubishi Xpander và Attrage một cách chân thực nhất, mà thông qua giải đấu còn cho thấy những nỗ lực của MMV trong việc mang đến những mẫu xe hiệu quả đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thông qua cuộc thi, không chỉ chứng thực khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng của 2 mẫu xe Xpander và Attrage qua các cung đường địa hình thử thách, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm thực tế sự tiện ích, rộng rãi, tiện nghi cùng khả năng vận hành bền bỉ và êm ái của 2 dòng xe Mitsubishi Xpander 2020 và Attrage 2020 mang lại. Qua đó, khẳng định Xpander và Attrage là lựa chọn lí tưởng cho cả gia đình và kinh doanh.

MITSUBISHI XPANDER – HÀNH TRÌNH RỘNG MỞ

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017, Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng thể hiện sức hút bằng hàng loạt con số ấn tượng. Mẫu xe trở thành “hiện tượng” bán chạy nhất trong phân khúc tại Indonesia và các thị trường khác với hơn 250.000.000 xe được bán ra, trong đó thị trường Việt chiếm 10% doanh số. Tại Việt Nam, Xpander không ngừng khẳng định được sự tín nhiệm từ phía khách hàng khi vượt 35.000 chiếc đã bàn giao chỉ sau hơn 2 năm giới thiệu và được khánh hàng Việt Nam đánh giá cao về tính kinh tế, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Xpander là mẫu xe được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ hai, sở hữu thiết kế ngoại thất mang tính khí động học cao làm giảm lực cản gió, giúp giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Công nghệ van biến thiên điện tử MIVEC giúp tăng cường hiệu suất động cơ. Cùng với đó, tỷ số công suất/trọng lượng của Xpander đạt mức 0,084 mã lực/kg – tốt hơn so với một số  mẫu xe khác trong phân khúc vừa giúp xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội mà vẫn đảm bảo vận hành êm ái. Ngoài ra, bằng việc phân bổ và ứng dụng thép gia cường ở các vị trí chịu lực quan trọng, khung xe RISE còn giúp tăng cường khả năng bảo vệ tối đa nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng tối ưu cho xe.

MITSUBISHI ATTRAGE – KHỞI ĐẦU VỮNG CHẮC

Ở phân khúc Sedan hạng B, Mitsubishi Attrage cũng là mẫu xe ghi lại nhiều dấn ấn với thiết kế nổi bật, giá bán hợp lý, khoang nội thất rộng rãi. Đặc biệt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc chính là lý do giúp Attrage nhận được sự tin tưởng cao của khách hàng.

Mitsubishi Attrage sở hữu công nghệ MIVEC là “chìa khóa” trong việc tối ưu sức mạnh, điều khiển hệ thống phân phối khí khiến cho động cơ đạt được hiệu suất tối đa, tăng công suất và mô-men xoắn mà vẫn tiết kiệm được nhiên liệu. Cơ chế hoạt động thông minh của hộp số INVECS sẽ điều chỉnh việc sang số sao cho phù hợp với phong cách của người lái xe nhằm hạn chế tiêu hao nhiên liệu. Bên cạnh đó, khung xe RISE cấu tạo từ vật liệu cứng nhưng nhẹ, vừa tăng khả năng bảo vệ an toàn trước các va chạm, vừa giảm trọng tải giúp Attrage giảm lượng xăng tiêu thụ.

Với thông điệp thương hiệu “Dẫn lối khát vọng”, Mitsubishi Motors Việt Nam không chỉ đẹm đến những mẫu xe thiết kế hiện đại, tiện ích thiết thực, vận hành bền bỉ mà còn tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Đặc biệt là 2 mẫu xe Mitsubishi Xpander và Attrage.

V Mitsubishi Motors Vit Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Attrage 
  • Xe 7 chỗ: XPANDER, XPANDER CROSS, Outlander, Pajero Sport 
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới