Mitsubishi Motors Vietnam

Header

TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG LÁI THỬ TẬN NHÀ

Sau khoảng thời gian giãn cách xã hội, trong tháng 5, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) và Moveo Bình Dương sẽ sẵn sàng mang tới cho quý khách hàng những chương trình trưng bày và trải nghiệm lý thú với các mẫu xe nổi bật như Xpander, Attrage, Outlander, Triton, Pajero Sport.

Mục đích chương trình hướng đến phục vụ các khách hàng có nhu cầu trải nghiệm xe Mitsubishi nhưng chưa thể tới trực tiếp showroom Mitsubishi do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Moveo Bình Dương sẽ mang xe lái thử sẽ được đưa đến tận nhà để khách hàng có thể an tâm trải nghiệm.

Các mẫu xe lái thử được dùng để phục vụ Quý khách hàng tại nhà và tại phòng trưng bày sẽ đều được Moveo khử trùng toàn bộ các bề mặt tiếp xúc để đảm bảo an toàn cao nhất cho sức khỏe của Quý khách hàng. Bên cạnh đó, các tư vấn bán hàng sẽ được yêu cầu kiểm tra sức khỏe, đeo khẩu trang và găng tay trước khi tiếp xúc với khách hàng. Không những vậy, khu vực tiếp khách của Moveo cũng được đảm bảo sạch khuẩn, trang bị nước rửa tay, khẩu trang nhằm mang đến không gian trải nghiệm thuận tiên và an toàn cho Quý khách hàng.

Trong trường hợp ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý, không sắp xếp được xe lái thử cho Quý khách hàng, các Moveo sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bằng các chương trình tư vấn, giải đáp thông tin đầy đủ qua các kênh online (Zalo, Viber, Skype, Facetime,…)

Quý khách hàng quan tâm lái thử tận nhà, vui lòng điền vào form đăng ký để Moveo có cơ hội được phục vụ quý khách nhanh chóng.

Đăng ký: http://moveo-mitsubishi.com.vn/mua-xe/dang-ky-lai-thu/

Để hỗ trợ quý khách tốt hơn, Moveo Bình Dương vừa hoàn thành và đi vào hoạt động 3 điểm lái thử xe tại:

  • Số 2 Nguyễn Văn Linh (đường Tạo Lực 2B), Tân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương (gần vòng xoay thành phố mới)
  • 183 Quốc lộ 13, Tổ 9, Ấp 3, Huyện Chơn Thành, T. Bình Phước
  • Quốc Lộ 14, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, T. Bình Phước

Để được hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ Moveo Bình Dương

  • Kinh doanh: 0869 724 247
  • Dịch vụ: 0886 724 2247

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới