Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Chương Trình Ưu Đãi RưỚc LỘc ĐẦu Xuân – An Tâm Hành Trình

Mitsubishi Motors Việt Nam và hệ thống Nhà phân phối (NPP) ủy quyền trên toàn quốc xin trân trọng giới thiệu Ngày hội trải nghiệm năm mới: “Rước lộc đầu xuân – An tâm hành trình” thay cho lời chúc hạnh phúc, an khang thịnh vượng tới toàn thể Quý khách hàng. 

Lấy cảm hứng từ tục cầu may của Nhật Bản “HATSUHINODE” – ngắm nhìn mặt trời mọc vào ngày đầu năm mới để có một khởi đầu may mắn và thành công cho cả một năm, Mitsubishi Motors Việt Nam cùng các NPP mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sự kiện chào đón năm mới đậm chất Nhật Bản, với những sản phẩm chất lượng, an toàn và tin cậy để bắt đầu hành trình mới. 

Đến với sự kiện, khách hàng sẽ được lái thử tất cả các dòng xe chất lượng Nhật Bản đang được MMV phân phối tại thị trường Việt Nam, tham gia các trò chơi thú vị đầu năm mới và có cơ hội nhận được nhiều quà tặng may mắn có giá trị. 

Thể lệ chương trình: 

  • Tham gia ngày hội trải nghiệm diễn ra từ nay đến hết 31/03/2022(*).
  • Khách hàng lái thử xe trong ngày hội sẽ được tặng quà lưu niệm và có cơ hội nhận phiếu ưu đãi mua xe trị giá lên tới 5 triệu đồng dùng để mua xe trong tháng 2-3/2022
  • Khách hàng hoàn thành mua xe trong tháng 2-3/2022, bên cạnh chương trình ưu đãi trong tháng áp dụng tùy theo từng mẫu xe, sẽ có cơ hội may mắn nhận được một máy lọc không khí NANOE X, voucher ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng trị giá lên đến 5 triệu đồng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quá hấp dẫn khác.

Điều kiện tham dự: 

Tất cả các khách hàng có nhu cầu mua xe, tham gia trải nghiệm tính năng xe (có bằng lái xe hợp lệ) tham gia chuỗi sự kiện, ký hợp đồng và hoàn tất thủ tục mua xe từ hôm nay đến hết 31/03/2022, đồng thời, hoàn tất thủ tục đăng ký xe mới trước ngày 15/04/2022. 

  • Khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin vào các phiếu ưu đãi nếu may mắn nhận được. Phiếu hợp lệ là phiếu được giữ gìn nguyên vẹn, không cắt dán, không chỉnh sửa.Phiếu không được quy đổi thành tiền mặt, có thể được chuyển nhượng cho người khác.
  • Khách hàng may mắn nhận ưu đãi sẽ chịu trách nhiệm đóng thuế TNCN.
  • Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng xe của MitsubishiMotors Việt Nam

*Thời gian tổ chức sự kiện và quà tặng sẽ khác nhau và áp dụng tùy theo từng NPP. Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến NPP ủy quyền gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn đăng ký tham gia chương trình.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới