Mitsubishi Motors Vietnam

Header

ĐÁNH GIÁ MITSUBISHI PAJERO SPORT 2020- MẠNH MẼ VẬN HÀNH, TIÊN PHONG VỀ CÔNG NGHỆ

Phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam đang diễn ra rất nhộn nhịp và sôi động với hàng loạt những cái tên “đình đám”. Trong đó, sự góp mặt của Mitsubishi Pajero Sport với những nâng cấp ấn tượng được khách hàng đánh giá rất cao, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thú vị.

Mang thông điệp  “Ride New Life – Trải nghiệm phong cách sống mới”-Mitsubishi Pajero Sport 2020 đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một mẫu SUV linh hoạt, khoẻ khoắn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và nhiều tính năng an toàn để người dùng tự tin chinh phục những hành trình.

Giá bán

Mitsubishi Pajero Sport 2020 có 02 phiên bản máy dầu số tự động với giá bán niêm yết là:

Mitsubishi Pajero Sport 4X4 AT: 1.345.000.000 đồng

Mitsubishi Pajero Sport 4X2 AT: 1.110.000.000 đồng

Màu sắc

Mitsubishi Pajero Sport mang đến cho chủ nhân tương lai 3 màu sắc để lựa chọn là Đen, Trắng và Nâu.

Ngoại thất mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield

Mitsubishi Pajero Sport 2020 khoác lên mình dáng vẻ cao ráo, khoẻ khoắn trong ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 4.825 x 1.815 x 1.835 (mm). Nổi bật nhất ở mặt ca-lăng là chữ X mạ crom sáng ở phần đầu ôm lấy cụm đèn chiếu sáng 3 tầng góc cạnh.

Phía trên là dải đèn chiếu sáng ban ngày cùng đèn pha LED xếch lên cao theo kiểu mắt ti hí đúng với phong cách thiết kế hiện nay mà những mẫu xe gầm cao theo đuổi.

Lưới tản nhiệt phía trước gồm 3 thanh mạ bạc bóng bẩy kết hợp cùng bộ khuếch tán dạng lưới tổ ong tăng thêm thêm sự cá tính, ấn tượng cho vẻ ngoài của xe. Đặc biệt, Pajero Sport được trang bị hệ thống rửa đèn giúp làm sạch nước, bụi bẩn, giữ hiệu suất làm sáng tốt và đảm bảo tính an toàn khi vận hành.

Phần thân chiếc Pajero Sport 2020 được thiết kế vững vàng, chắc chắn cùng các đường gân trải dài giúp tăng tính khí động học. Bán kính vòng quay của xe đạt mức 5,6m nhỏ nhất trong phân khúc mang đến sự linh hoạt khi quay đầu xe cũng như vận hành trong đô thị.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 được trang bị bộ mâm 18 inch đa chấu có 2 tone màu đen-bạc đan xen tạo hiệu ứng cuốn hút khi lăn bánh.

Nhìn từ phía sau, Pajero Sport trông rất cao to, chắc nịch khi có những đường gân nổi ở viền nắp cốp. Đèn hậu dạng thanh LED trải dài đính 2 bên xoay mặt vào nhau tôn lên sự cơ bắp và thời thượng trong cách thiết kế.

Nội thất rộng rãi và nhiều công nghệ cao cấp

Mitsubishi Pajero Sport 2020 có trục cơ sở dài 2.800mm tạo ra khoang hành khách rộng rãi và thoáng đãng. Với kết cấu 3 hàng ghế được thiết kế sang trọng cùng cửa sổ trời, Pajero Sport đem đến cho khách hàng những giây phút thoải mái, thư giãn khi ngồi trên xe.

Xe áp dụng triết lý thiết kế Omotenashi tạo ra những tiện ích xoay quanh người lái. Đặc biệt nhất là tính năng đóng mở cốp sau bằng điện và đá cốp tương tự như những mẫu xe hạng sang. Dàn cảm biến của xe còn được đặt ở 2 góc cản sau để thao tác đá cốp trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất.

Phiên bản mới của Mitsubishi Pajero Sport 2020 sở hữu nhiều công nghệ cao cấp hàng đầu phân khúc. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD 8 inch bao gồm 3 chế độ hiển thị thông tin hành trình tùy chỉnh theo ý thích người lái.

Không chỉ đơn thuần là chức năng hiển thị, cụm đồng hồ còn có thể kết nối nhiều giao thức khác như  Android Auto và Apple Car Play hỗ trợ giải trí hiệu quả.

Phần lớn khách hàng khi trải nghiệm dòng xe Pajero Sport đều cảm thấy rất hài lòng về khả năng làm mát của xe. Xe sở hữu hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập, kết hợp là 2 giàn lạnh cùng cửa gió điều hoà cho hàng ghế 2 và 3 mang đến cảm giác làm mát ấn tượng nhất là với điều kiện khí hậu nóng bức ở Việt Nam.

Không chỉ vậy, xe còn được tích hợp hệ thống làm sạch không khí Nano-e mang đến cho xe nguồn không khí trong lành, loại sạch mùi hôi giúp không gian bên trong xe thơm tho và hạn chế những mùi khó chịu.

Một trong những điểm tiên phong xuất hiện trên chiếc Mitsubishi Pajero Sport 2020 là dàn công nghệ ấn tượng lần đầu tiên có mặt trong phân khúc SUV 7 chỗ. Cụ thể, khách hàng có thể điều khiển xe từ xa thông qua ứng dụng Mitsubishi tương thích với hai hệ điều hành Android và iOS trên điện thoại thông minh.

Hơn cả thế, khách hàng còn được trải nghiệm những tính năng ấn tượng khác thông qua đồng hồ thông minh Apple Watch hỗ trợ tìm vị trí bãi đậu xe, mở cốp xe từ xa, hiển thị thông tin tiết kiệm xăng, nhắc nhở người lái khi quên khoá cửa xe hoặc cửa sổ còn chưa được đóng kín.

Động cơ, vận hành

Nhắc đến Pajero Sport 2020, khách hàng sẽ nhớ đến khả năng vận hành ấn tượng khi mang trong mình “mã AND” đậm chất truyền thống của Mitsubishi. Chất cơ khí và chuyển động mạnh mẽ của xe sẽ thể hiện qua những dạng địa hình khó khăn nhất hoặc đường đua Rally khắc nghiệt.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 được trang bị khối động cơ 2.4L MIVEC điều khiển van biến thiên điện tử sinh ra công suất tối đa 181 mã lực tại 3.500v/ phút, mô-men xoắn cực đại 430Nm tại 2.500 vòng/phút.

Việc xe sử dụng động cơ hợp kim nhôm mang giúp phân bổ trọng lượng giữa cầu trước và cầu sau một cách hợp lý. Điều này phối hợp với tỷ số nén động cơ thấp giúp xe vận hành êm ái, tĩnh lặng hơn.

Hoàn thiện cho khối động cơ của Mitsubishi Pajero Sport là hộp số tự động 8 cấp mang đến cảm giác chuyển số mượt mà và ấn tượng nhờ dải tỷ số truyền trải rộng hơn. Việc trang bị thêm lẫy chuyển số sau vô lăng giúp người lái không cần phải dùng đến cần số trên bảng điều khiển trung tâm, thay vào đó là một thao tác vẫy lẫy chuyển số cực kỳ nhanh chóng.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 được trang bị dẫn động  truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II độc nhất trong phân khúc. Đây là hệ dẫn động rất đặc biệt khắc phục được những khuyết điểm của loại 4WD. Bởi khi sử dụng chế độ 2 cầu trong kiểu đường xá khắc nghiệt dễ gây ra hiện tượng trượt bánh, chệch bánh do vận tốc giữa cầu trước và cầu sau có sự chênh lệch lớn.

Xe cũng đồng thời sở hữu khoá vi sai cầu sau duy nhất trong phân khúc giúp 2 bánh sau phân bổ lực đồng đều và tăng lực kéo để khi vượt dốc, vượt đá lớn một cách dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Pajero Sport 2020 còn có khoá vi sai trung tâm giúp phân bổ lực đến 2 cầu đều đặn hơn. Xe sở hữu 4 chế độ gài cầu điều chỉnh thông qua núm xoay ở bảng điều khiển trung tâm gồm 2H-4H-4HLc-4LLc bao gồm các tính năng như chạy ở chế độ 1 cầu (2H), khoá vi sai trung tâm ở chế độ 4H, thực hiện các pha Off-road với chế độ gài cầu 4HLc (2 cầu nhanh có khoá vi sai trung tâm) và 4LLC là 2 cầu chậm với khoá vi sai trung tâm.

Tính năng an toàn

Là mẫu SUV đầu bảng của Mitsubishi, Pajero Sport 2020 được trang bị loạt tính năng cao cấp và ấn tượng hàng đầu phân khúc. Xe được trang bị các công nghệ như:

-Hệ thống ga tự động thích ứng

-Hệ thống kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp

-7 túi khí an toàn

-Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước

-Hệ thống cảnh báo điểm mù

-Khung xe RISE làm từ thép siêu cường

-Hệ thống chống bó cứng phanh

-Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe

-Hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn

-Camera lùi và cảm biến trước/sau

-Tính năng hỗ trợ xuống dốc HDC

Những nâng cấp ấn tượng trên chiếc Mitsubishi Pajero Sport

-Thiết kế ngoại thất mang ngôn ngữ Dynamic Shield

-Cụm đèn Bi-LED hiện đại

-Mâm xe 18 inch thiết kế mới

-Khoá vi sai cầu sau

-Hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II

-Cốp đóng/mở điện thông minh & đá cốp thông minh

-Bộ tạo ion có chức năng làm sạch không khí Nano-e

-Ứng dụng điều khiển từ xa MITSUBISHI thông qua điện thoại

-Cụm đồng hồ điện tử LCD 8 inch với 3 giao diện hiển thị

Loạt tính năng an toàn mới gồm:

-Hệ thống ga tự động thích ứng

-Hỗ trợ thay đổi làn đường (LCA)

-Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCTA)

-Hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn (UMS)

-Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW) và hỗ trợ chuyển làn (LCA)

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới