Mitsubishi Motors Vietnam

Header

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH “MỜI THÊM BẠN, HÀNH TRÌNH THÊM VUI”

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) xin được gửi lời tri ân đến 30.000 khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn XPANDER và XPANDER CROSS.

Kể từ khi ra mắt, Mitsubishi XPANDER & XPANDER CROSS đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt và trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất (1) tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, Mitsubishi XPANDER & XPANDER CROSS sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý Khách trên hành trình rộng mở.

Từ ngày 03/09/2020 đến hết ngày 30/11/2020, Mitsubishi Motors Việt Nam hân hạnh mang đến cho các khách hàng đang sở hữu Xpander chương trình “MỜI THÊM BẠN, HÀNH TRÌNH THÊM VUI”

1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH:

“MỜI THÊM BẠN, HÀNH TRÌNH THÊM VUI”

2. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH:

– Thời gian: 03/09/2020 – 30/11/2020

– Địa điểm: Lãnh thổ Việt Nam

3. CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU THÀNH VIÊN ĐƯỢC ÁP DỤNG VỚI:

Các chủ sở hữu xe Mitsubishi Xpander giới thiệu thành công khách hàng mới mua xe Mitsubishi tại các Nhà Phân Phối (NPP) ủy quyền chính hãng của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV)

Chương trình không áp dụng cho chủ sở hữu các dòng xe khác của MMV, không áp dụng với nhân viên của MMV, nhân viên của các NPP ủy quyền chính hãng, nhân viên các đơn vị tổ chức chương trình.

4. CÁCH THỨC GIỚI THIỆU

a. Người Giới Thiệu phải thực hiện việc giới thiệu khách hàng qua kênh trực tuyến tại địa chỉ website http://gioithieuxpander.vn điền đầy đủ thông tin được yêu cầu và gửi Đơn Giới Thiệu Khách Hàng trực tuyến này trong thời gian 03/09/2020 đến hết ngày 30/11/2020.

b. Sau khi Đơn giới thiệu được gửi qua kênh trực tuyến, Người Giới Thiệu và Người Được Giới Thiệu sẽ đồng thời nhận được Thư Xác Nhận điện tử cho lần Giới Thiệu đó

Lưu ý: Thư điện tử đó chỉ xác nhận là lần giới thiệu đó đã được ghi nhận, tuy nhiên KHÔNG xác nhận rằng lần Giới Thiệu đó đã thành công.

c. Sau khi nhận được thông tin giới thiệu, MMV sẽ gọi điện thoại cho Người Được Giới Thiệu để tư vấn về các đặc điểm và ưu đãi của các sản phẩm mà MMV cung cấp.

d. Để đăng ký mua xe, Người Được Giới Thiệu sẽ được chuyển tới NPP ủy quyền chính hãng của MMV và thực hiện việc ký hợp đồng mua xe.

Định nghĩa:

A. NGƯỜI GIỚI THIỆU HỢP LỆ: (“NGƯỜI GIỚI THIỆU”)

Người giới thiệu được xem là hợp lệ khi đáp ứng toàn bộ các điều kiện sau:

– Người giới thiệu hợp lệ là chủ sở hữu xe Xpander và/hoặc Xpander Cross đứng tên trên giấy chứng nhận đăng ký xe Ô tô hoặc người đại diện pháp luật hợp pháp, nếu giấy tờ xe đứng tên công ty.

Người Giới Thiệu cần đăng ký tạo tài khoản trên website của chương trình tại địa chỉ http://gioithieuxpander.vn

– Người giới thiệu hợp lệ cần điền thông tin (những) người được giới thiệu trên tờ đơn giới thiệu trực tuyến trên website trên và gửi tới MMV trước ngày người được giới thiệu hoàn tất ký hợp đồng tại NPP.

– Người giới thiệu hợp lệ cần xác nhận thông tin (những) người được giới thiệu trên tờ khai Xác Nhận Trực Tuyến và gửi tới MMV trước ngày người được giới thiệu hoàn tất ký hợp đồng tại NPP.

– MMV sẽ thực hiện việc xác nhận thông tin qua hệ thống quản lý khách hàng (CRM) và hệ thống tổng đài trung tâm (Call Center) tới số điện thoại được cung cấp.

– Trong trường hợp, có nhiều Người Giới Thiệu giới thiệu cùng một khách hàng mới. MMV sẽ căn cứ vào thời gian điền đơn giới thiệu được gửi trực tuyến về hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng và căn cứ vào thời gian email trả lời tự động được gửi cho Người Giới Thiệu

– Người giới thiệu được giới thiệu thành công tối đa 5 khách hàng mới mua xe mỗi tháng tại các NPP của MMV toàn quốc trong thời gian diễn ra chương trình.

B. NGƯỜI ĐƯỢC GIỚI THIỆU HỢP LỆ: (“NGƯỜI ĐƯỢC GIỚI THIỆU”)

Người được giới thiệu được xem là hợp lệ khi đáp ứng toàn bộ các điều kiện sau:

– Là khách hàng được giới thiệu mới và chưa có thông tin (Số điện thoại hoặc email) trên hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của MMV.

– Khách hàng sau khi giới thiệu phải mua xe tại các NPP ủy quyền chính hãng của MMV trong thời gian diễn ra chương trình.

– Là chủ thể thuộc một trong các trường hợp sau:

– Là người trực tiếp đứng tên trên hợp đồng và có thông tin trùng khớp với thông tin trên đơn giới thiệu được Chủ sở hữu xe Xpander và/hoặc Xpander Cross gửi cho MMV trước giao dịch mua xe. Hoặc:

– Là người đại diện pháp luật của Doanh Nghiệp đứng tên trên hợp đồng và có thông tin trùng khớp với tờ khai giới thiệu khách hàng được người giới thiệu gửi cho MMV trước giao dịch mua xe.

– Trong trường hợp vợ (hoặc chồng) của người được giới thiệu đứng tên trên hợp đồng, MMV sẽ liên hệ với chủ hợp đồng để xác nhận việc giới thiệu khách hàng từ người giới thiệu.

5. ĐIỀU KIỆN GIỚI THIỆU THÀNH CÔNG:

Việc giới thiệu được xem là thành công khi đáp ứng toàn bộ các điều kiện sau:

– Người giới thiệu cần đăng ký tài khoản và khai đầy đủ thông tin hợp lệ trên website chương trình

Đơn giới thiệu bao gồm thông tin của Người Được Giới Thiệu cần được gửi trực tuyến cho MMV bởi Người Giới Thiệu trước khi hợp đồng mua xe được thực hiện trên hệ thống.

– Thông tin trên tờ Xác Nhận Trực Tuyến cần trùng khớp với thông tin đơn giới thiệu được gửi trước đó. Xác Nhận Trực Tuyến cần được gửi trực tuyến bởi Người Giới Thiệu3 trước khi hợp đồng mua xe được thực hiện trên hệ thống.

Người Giới Thiệu cần xác minh mình hiểu và khai báo các thông tin chính xác nhất trong khả năng của mình.

– Nếu Người Được Giới Thiệu được giới thiệu bởi nhiều Người Giới Thiệu, MMV sẽ căn cứ vào thời gian Người Giới Thiệu nào gửi tờ khai Xác Nhận Trực Tuyến trước  được tổng đài xác nhận với Người Được Giới thiệu thành công để xác nhận đó là trường hợp giới thiệu thành công.

– Người giới thiệu được yêu cầu gửi bản photo của CMND, giấy chứng nhận đăng ký xe Ô tô Xpander hoặc Xpander Cross để xác nhận thông tin với thông tin đã đăng ký trên website chương trình.

6. CƠ CẤU QUÀ TẶNG

– Người Giới Thiệu sẽ nhận được ưu đãi là 2.000.000 VNĐ (Hai triệu Việt Nam Đồng), bao gồm thuế thu nhập cá nhân bắt buộc, với mỗi trường hợp giới thiệu khách hàng mua xe mới thành công tại các NPP Ủy quyền của MMV trên toàn quốc trong thời gian diễn ra chương trình.

– Mỗi Người Giới Thiệu được giới thiệu thành công tối đa 5 Người Được Giới Thiệu mỗi tháng (tính đến ngày 30 hoặc 31 của các tháng diễn ra chương trình). Ưu đãi tối đa mỗi tháng cho mỗi Người Giới Thiệu thành công không vượt quá 10.000.000 VNĐ/tháng, bao gồm thuế thu nhập cá nhân.

7. CƠ CẤU NHẬN QUÀ TẶNG

– Số tiền quà tặng sẽ được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng được Người giới thiệu hợp lệ cung cấp khi điền tờ khai Xác Nhận Trực Tuyến

– Người Giới Thiệu thành công sau khi nhận quà tặng có trách nhiệm tự khai báo thuế và nộp thuế thu nhập cá nhân cho Cơ Quan Thuế.

– MMV hoặc đơn vị tổ chức được MMV ủy thác có trách nhiệm thanh toán khoản tiền thưởng cho Người giới thiệu thành công sau khi đã hoàn thành các thủ tục xác nhận cần thiết.

– MMV có quyền liên lạc với Người Giới Thiệu và Người Được Giới Thiệu qua số điện thoại / thư điện tử (email) mà Người Giới Thiệu đã cung cấp khi tham gia Chương Trình để xác minh một số thông tin và yêu cầu bổ sung giấy tờ nếu cần thiết để nhận quà tặng. MMV được quyền thông báo cho Người Được Giới Thiệu về các thông tin của Chương Trình.

– MMV có quyền thẩm tra tính chính xác và minh bạch của việc giới thiệu và có quyền từ chối cho Người Giới Thiệu hưởng Ưu Đãi nếu phát hiện bất kỳ sự gian lận nào trong việc giới thiệu, kể cả khi hợp đồng đặt cọc và mua xe tại NPP của Người Được Giới Thiệu được chấp thuận và xe được gia cho Người Được Giới Thiệu.

– Thông tin về Chương Trình được công bố đầy đủ chi tiết trên trang web của MMV.

– Trường hợp có thắc mắc, khiếu nại, khách hàng có thể liên hệ MMV tại Hotline 18001514 và email chăm sóc khách hàng: cskh@mitsubishi-motors.com.vn

– Đối với các tranh chấp phát sinh liên quan đến Chương Trình, MMV sẽ giải quyết trên tinh thần hợp tác với khách hàng. Trong trường hợp các bên không đạt được thỏa thuận, tranh chấp sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật Việt Nam tại Tòa án có thẩm quyền.

– Bản Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình này có thể bị điều chỉnh tại từng thời điểm theo quyết định của MMV. Nội dung thay đổi (nếu có) sẽ được thông báo, đăng ký theo quy định pháp luật và cập nhật trên website của MMV trước ngày áp dụng.

– Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình này được lập thành tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có sự mâu thuẫn giữa bản tiếng Anh và tiếng Việt của các Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình, bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.

8. THỎA THUẬN LIÊN HỆ:

– Người giới thiệu xác nhận các thông tin được cung cấp trong đơn giới thiệu hoàn toàn chính xác và xác thực.

– Người giới thiệu đồng ý để MMV sử dụng thông tin của người được giới thiệu để liên hệ với người được giới thiệu nhằm giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của MMV. Người giới thiệu đồng ý rằng MMV có thể chuyển giao và tiết lộ bất kỳ Thông tin Khách hàng nào bất kỳ nhà thầu, NPP, bên cung cấp dịch vụ, hoặc các bên liên kết của MMV (bao gồm cả các nhân viên, giám đốc và viên chức của họ). Bên cạnh đó, MMV cũng không có trách nhiệm đối với việc sử dụng sai mục đích những thông tin được cung cấp bên trên trừ khi chứng minh được những việc đó được chủ ý gây ra bởi MMV.

– Người giới thiệu xác nhận rằng Người Được Giới Thiệu đã đồng ý cho Người giới thiệu cung cấp thông tin liên lạc của Người Được Giới Thiệu cho MMV và MMV có thể liên lạc trực tiếp với Người Được Giới Thiệu về các sản phẩm/ dịch vụ của MMV

9. ÁP DỤNG VỚI KHÁCH HÀNG MỚI, MUA XE TẠI NPP ỦY QUYỀN CỦA MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM:

– Mitsubishi Xpander (Model 2020)

– Phiên bản nhập khẩu – Số sàn MT

– Phiên bản nhập khẩu – Số tự động AT

– Phiên bản lắp ráp – Số tự động AT

– Mitsubishi Xpander Cross

– Phiên bản nhập khẩu – Số tự động AT

– Mitsubishi Attrage (Model 2020)

– Phiên bản nhập khẩu – Số sàn MT

– Phiên bản nhập khẩu – Số tự động CVT

– Mitsubishi Outlander (Model 2020)

– Phiên bản lắp ráp – 2.0L CVT Standard

– Phiên bản lắp ráp – 2.0L CVT Premium

– Phiên bản lắp ráp – 2.4L CVT Premium

– Mitsubishi Triton

– Phiên bản nhập khẩu – 4×4 AT MIVEC Premium (2020)

– Phiên bản nhập khẩu – 4×2 AT MIVEC Premium (2020)

– Phiên bản nhập khẩu – 4×4 MT MIVEC (2020)

– Phiên bản nhập khẩu – 4×2 AT MIVEC (2020)

– Phiên bản nhập khẩu – 4×2 MT (2020)

– Mitsubishi Pajero Sport

– Phiên bản nhập khẩu – Diesel 4×2 MT

– Phiên bản nhập khẩu – Diesel 4×2 AT

– Phiên bản nhập khẩu – Gasoline 4×2 AT

– Phiên bản nhập khẩu – Gasoline 4×2 AT Premium

10. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

– Sự kiện bất khả kháng là các sự kiện theo quy định pháp luật, xảy ra một cách khách quan không thể lường trước và không thể ngăn chặn, khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp và khả năng cho phép, khiến cho các Bên không thể thực hiện hoặc thực hiện không đúng nghĩa vụ của mình theo Điều khoản và Điều kiện Chương trình này, bao gồm nhưng không giới hạn thay đổi về pháp luật, quyết định của cơ quan nhà nước, thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh, hỏa hoạn, đình công, việc ngưng trệ hoặc gián đoạn các phương tiện giao thông, mạng hoặc các tiện ích khác (“Sự kiện bất khả kháng”);

– Một Bên không phải chịu trách nhiệm với Bên kia về việc không thực hiện các nghĩa vụ của mình do Sự kiện bất khả kháng gây ra. Khi một Bên gặp Sự kiện bất khả kháng thì phải kịp thời (không trễ hơn 02 (hai) tiếng đồng hồ kể từ thời điểm phát sinh Sự kiện bất khả kháng) thông báo cho Bên kia biết để hai Bên lựa chọn một trong hai giải pháp sau đây:

a) Việc thực hiện nghĩa vụ theo Điều khoản và Điều kiện Chương trình này vẫn được tiến hành theo đúng kế hoạch và MMV không phải trả thêm bất cứ chi phí nào; hoặc

b) Việc thực hiện nghĩa vụ theo Điều khoản và Điều kiện Chương trình này sẽ được hoãn lại vào một thời điểm thích hợp do MMV ấn định và sẽ không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Các vấn đề phát sinh khác từ việc hoãn thực hiện hiện nghĩa vụ theo Điều khoản và Điều kiện Chương trình này sẽ được hai Bên thỏa thuận để giải quyết trên nguyên tắc thiện chí và cùng chia sẻ rủi ro.

– Thời gian xảy ra Sự kiện bất khả kháng không tính vào thời gian thực hiện Điều khoản và Điều kiện Chương trình này.

(1) Báo cáo bán hàng VAMA 7 tháng đầu năm 2020

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

– Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage

– Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport

– Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới