Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Xforce chào khách Việt tháng 12

Mẫu CUV cỡ B mới dự kiến về đại lý tháng 12 và giao xe tháng 3/2024, có khoảng 3-4 phiên bản.

Xforce là mẫu crossover (CUV) cỡ B thương hiệu Nhật tiếp theo ra mắt Việt Nam, Xforce sắp cập cảng và dự kiến trưng bày ở showroom Mitsubishi Motors – Moveo Bình Dương trong tháng 12 cho khách tham khảo trước khi giao lô xe đầu tiên vào quý I/2024.

Mitsubishi Xforce tại nhà máy ở Indonesia và là phiên bản sẽ về Việt Nam. Ảnh: Phan Kiên

Mitsubishi Xforce tại nhà máy ở Indonesia và là phiên bản sẽ về Việt Nam.

 

Về thiết kế và trang bị, Xforce cho thị trường Việt Nam không khác biệt nhiều so với bản thương mại ra mắt tại triển lãm Gaikindo (Jakarta, Indonesia) hồi đầu tháng 10.

Giống như Yaris Cross, Mitsubishi Xforce cũng sẽ có gói an toàn hỗ trợ lái (ADAS) với các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo và giảm thiểu va chạm trước, đèn pha tự động, nhắc nhở xe phía trước di chuyển, cảnh báo điểm mù với hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau… Đòi hỏi của người dùng ngày càng cao về các tính năng an toàn khiến các hãng tăng lực cạnh tranh ở khía cạnh này. Mẫu xe của Toyota hay sắp tới là sản phẩm của Mitsubishi dẫn đầu phân khúc về hàm lượng công nghệ hỗ trợ lái.

Về động cơ, tất cả các phiên bản của Mitsubishi Xforce đều lắp máy 1.5 MIVEC, 4 xi-lanh, 16 van, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Xe trang bị bốn chế độ lái gồm bình thường, sỏi đá, bùn lầy và lần đầu tiên có chế độ chạy đường trơn trượt.

Phiên bản dành cho thị trường Việt Nam với vô-lăng bên trái. Ảnh: Phan Kiên

Phiên bản dành cho thị trường Việt Nam với vô-lăng bên trái

Trang bị tiện nghi Xforce cho thị trường Việt sẽ tương đương với thị trường Indonesia. Hiện các đại lý nhận cọc của khách để ưu tiên các suất giao Xforce sớm với giá dự kiến khoảng 650-750 triệu đồng. Xe có 3-4 phiên bản cho khách lựa chọn, riêng ngoại thất có tùy chọn 2 tông màu tương phản, với nóc đen và thân vàng.

Liên hệ đặt xe ngay: 0869 724 247 để nhận ưu đãi đặt trước

Xforce được Mitsubishi kỳ vọng sẽ tiếp nối sự thành công của Xpander để gia tăng thị phần của hãng ở khu vực Đông Nam Á. Đây một mặt là sản phẩm thay thế cho chiếc Outlander Sport đã khai tử từ nhiều năm trước, mặt khác tấn công vào phân khúc đang tăng trưởng nóng nhất trên thị trường, CUV cỡ B.

Hãng Nhật cho biết Xforce là một sản phẩm toàn cầu và lấy việc nghiên cứu thói quen, hành vi tiêu dùng của khách hàng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, làm xuất phát điểm. Chọn Việt Nam để ra mắt bản concept lần đầu tiên trước công chúng toàn cầu (World Premiere) hồi tháng 10/2022, chọn Indonesia cho màn chào sân bản thương mại vào tháng 8/2023, là những ví dụ cho thấy sự coi trọng của Mitsubishi dành cho khu vực này.

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới