Mitsubishi Motors Vietnam

Header

OUTLANDER 2020 – XE GIA ĐÌNH THỰC DỤNG

Vì sao nói Outlander là mẫu xe gia đình? Mẫu xe này mang hơi hướng thiết kế mềm mại nhưng mạnh mẽ cho thấy sự điềm đạm, trưởng thành thích hợp với hơi hướng gia đình. Outlander ra đời dựa vào nhu cầu thực tế của khách hàng mang đến sự “thực dụng” – vừa thiết thực vừa đa dụng phù hợp với tiêu chí của các gia đình.

Khó để có thể tìm một chiếc xe vừa mang vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt vừa mang tính ứng dụng đa năng như Outlander. Về ngoại thất đẹp đẽ và khoang nội thất rộng rãi là điều không cần bàn ở Outlander nữa. Mitsubishi chăm chút hơn cho khoang lái mẫu CUV gia đình bằng cách lắp thêm các vân giả carbon, cửa kính điều khiển một chạm.

Ngoài ra Outlander rất “thực dụng” ở mọi nơi:

? Điều khiển Outlander ở khung đường đô thị đông đúc không quá vất vả.

Khi Dừng đèn đỏ hay khi đường đông, chức năng hỗ trợ giữ phanh của xe giúp thao tác lái xe nhàn hơn. Vô lăng của Outlander loại trợ lực điện nên nhẹ, bán kính vòng quay tối thiểu 5,3 m khiến việc xoay trở của chiếc xe khá linh hoạt.

? Outlander cho thấy tính thực dụng ngay cả trên những hành trình dài.

Chinh phục đường dài, các thành viên trong gia đình giải trí, quay phim, chụp hình hành trình đi lại nên điện thoại sẽ mau hết pin. Sẽ không là nỗi lo không có chỗ sạc khi hàng ghế sau có thêm cổng sạc USB, điều cần thiết cho thời đại công nghệ như hiện nay. Hệ thống treo sau của Outlander khá mềm nhưng không gây cảm giác chòng chành, khó chịu cho người ngồi hàng ghế thứ ba. Vô-lăng Outlander khá nhẹ ở đô thị nhưng siết hơn khi chạy trên 80 km/h và hơn hết Outlander còn có khả năng cách âm vượt trội giúp các thành viên trong xe yên tỉnh nghỉ ngơi. Ngoài làm tròn trách nhiệm “phần nhìn”, Mitsubishi Outlander 2020 chọn tính thực dụng khi tiếp cận khách hàng tại Việt Nam

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới